Saturday, February 14, 2009

It's a great day!

Yesterday was just a Valentines Day and I Thank you very much honey for the great Valentine gift surprized! I also thanks my two daughters who's really been a blessing to have them.


Yesterday at around 6:47 pm I've got a text, from no where (maining no names and no numbers to call or text back). I was just wondering kung itong tao na ito ay nakita kami ni Bill na masayang magkasama sa World Resort kahapon habang sinicelebrate namin ang Valentines Day. Para sa taong ito ang masasabe ko lang saiyo harapin mo ako at huwag kang duwag magsabe nang gusto mo infact kahit pa gumamit ka nang computer para etext ang mga sinabe mo kayang-kaya kitang erisearch at once na inulit mo pa ito baka luluhod ka sa harapan ko. Kung may problema ka sa buhay dahil disperada ka na ngayon huwag kang mangdamay nang taong nanahimik. Baka hinde mo matanggap sa sarile mo na tutuo akung tao at hinde ako sinungaling kaya tuwing nakikita mo kami ni Bill subrang inggit mo kasi wala ka kung ano mayron ako? Tinawag mo pa akong "KIRIDA at SINUNGALING", eh, ikaw ano ang tawag mo sa sarile mo? DISPERADA at INGGITIRA? Manahimik ka nalang at wala kang mapapala sa pakikialam sa akin kasi one of this day baka umiyak ka sa galit mo pagnakita mo dito sa blog ko ang mga hinanap mong ebedensiya. Ngayon DISPERADA ka na sa buhay ipagdarasal nalang kita baka sakali may awa pa rin ang Diyos saiyo kahit papaano matuwa ka naman sa buhay at hinde ka makikialam sa buhay ng may buhay! Salamat ah, atleast napatunayan ko na naman sa sarile ko na hinde mo ako level kahit kailan.

No comments: